Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) là tất cả về việc theo dõi và phân tích các tương tác mà bạn có với khách hàng và khách hàng tiềm năng. Phần mềm CRM là nền tảng chứa tất cả thông tin đó, lý tưởng nhất là trong một môi trường đơn giản và an toàn, đồng thời cho phép bạn xem xét và cải thiện mức độ tương tác với khách hàng của mình.
Vì vậy, làm thế nào để bạn chọn một giải pháp CRM và khiến mọi người trong công ty sử dụng nó và cung cấp dữ liệu theo thời gian thực?
Nền tảng CRM là một trong những hệ thống có giá trị nhất mà bất kỳ doanh nghiệp nhỏ nào cũng có thể và nên triển khai. Nhiều ý kiến cho rằng việc lựa chọn hệ thống CRM phù hợp cũng quan trọng không kém việc lựa chọn những người mà bạn tuyển dụng và nó chắc chắn sẽ có ảnh hưởng lâu dài đáng kể hơn bất kỳ nhân viên nào.
- Đơn giản là chìa khóa – sai lầm lớn nhất mà hầu hết các công ty mắc phải là cố triển khai một hệ thống quá phức tạp để nhân viên sử dụng
- Đảm bảo rằng nó được tích hợp đầy đủ với các hệ thống khác của công ty
- Chọn một giải pháp CRM dễ sử dụng và ít hoặc không cần đào tạo để nắm bắt, vì vậy nhân viên của bạn có thể hoàn thành công việc của họ một cách dễ dàng
- Nếu một tác nghiệp với khách hàng mà không được lưu lại trong hệ thống CRM, đó là điều thất bại. Mọi công ty cần coi CRM của họ là điều cần thiết và cập nhật nó thường xuyên – mọi người đều sử dụng nó hoặc không ai sẽ sử dụng nó!
CRM for Outlook là một công cụ cần thiết cho bất kỳ hệ thống ERP SAP Business One nào, bởi nó giúp đội ngũ kinh doanh tăng năng suất bằng cách tự động đồng bộ hóa hai hệ thống theo thời gian thực:
- Đồng bộ danh bạ
- Đồng bộ hóa lịch làm việc
- Đồng bộ các giao dịch: quản lý cơ hội kinh doanh, báo giá, đơn hàng và nhiều thứ khác.