Quản lý bán hàng và khách hàng
Tối đa hóa mối quan hệ khách hàng
Tối đa hóa mối quan hệ khách hàng
Mô-đun quản lý bán hàng của SAP Business One – Để có được Khách hàng Mới là khâu quan trọng trong Bán hàng, bên cạnh đó tối đa hóa các mối quan hệ hiện tại cũng không kém trọng yếu.
Mô-đun quản lý bán hàng của SAP Business One cung cấp các công cụ giúp bạn quản lý hiệu quả toàn bộ quy trình bán hàng và vòng đời Khách hàng – từ những hoạt động liên hệ ban đầu đến dịch vụ và hỗ trợ sau bán hàng. Hệ thống cung cấp một cái nhìn đầy đủ nhất về những Khách hàng tiềm năng cũng như Khách hàng của bạn để có thể hiểu rõ hơn và đáp ứng nhu cầu của họ. Nhờ đó, bạn có thể làm tốt hơn các mối quan hệ với Khách hàng và từ đó tăng doanh thu, lợi nhuận và cải thiện đáng kể sự hài lòng của Khách hàng.
Phân hệ quản lý bán hàng của SAP Business One bao gồm các chức năng như:
Tối ưu hóa tiềm năng của bộ phận bán hàng là rất quan trọng để duy trì quan hệ Khách hàng. Quản lý Bán hàng trong SAP Business One hỗ trợ cung cấp hệ thống qui trình bán hàng và quản lý hợp đồng, cho phép bạn chủ động quản lý các giao dịch hợp đồng Bán một cách dễ dàng thuận tiện và chính xác