Việc tìm kiếm giải pháp phần mềm ERP phù hợp thường là một thách thức. Nó phải đáp ứng các nhu cầu cụ thể của bạn, có quy mô phù hợp với công ty của bạn, nhập ngân sách của bạn,… tóm lại là phù hợp hoàn hảo nhất có thể. Để tìm ra quả trứng vàng này và tìm ra những gì phù hợp cho quy trình kinh doanh của bạn, việc hiểu được sự khác biệt giữa ERP Tier-1, Tier-2 và Tier-3 là điều quan trọng.

Yếu tố quan trọng cần xem xét là Tổng chi phí sở hữu (TCO), TCO này phụ thuộc vào độ phức tạp của các giải pháp. Tuy nhiên, hãy cẩn thận: việc chọn hệ thống ít tốn kém nhất cũng có thể không phải là cách tiết kiệm nhất – đặc biệt nếu bạn kết thúc giải pháp bằng vô số bảng tính. Khi bạn không mua một giải pháp đủ mạnh, bạn có thể không đủ khả năng để làm những gì bạn cần để duy trì hoạt động kinh doanh của mình và tình trạng vô tổ chức sẽ vượt khỏi tầm kiểm soát. Bạn có thể thấy mình đang tạo vô số trang kế toán ngoài khuôn khổ mà về cơ bản bạn đang theo dõi mọi thứ theo cách thủ công

Hãy xem xét ba cấp độ ERP và chuyển sang cấp độ phù hợp với bạn.

Tìm hiểu thêm bài viết tại đây

Tel: 076 383 8090