Mô tả công việc
Nhân viên phát triển kinh doanh sẽ thực hiện các công việc chính như sau: 1) Xây dựng và biên tập hệ thống tài liệu kinh doanh 2) Quản lý hệ thống tiếp thị, các kênh kết nối cộng đồng của công ty 3) Quản lý và khai thác CSDL khách hàng, tìm kiếm khách hàng, giới thiệu giải pháp, và hỗ trợ chốt hợp đồng 4) Thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh được giao |
Yêu cầu trình độ
Yêu cầu chung • Tốt nghiệp cao đẳng/đại học chuyên ngành kinh doanh, marketing; • Có ý tưởng sáng tạo, có khả năng ngôn ngữ, khả năng thiết kế • Biết sử dụng các công cụ thiết kế tài liệu, ấn phẩm (Canva, Capcut, power point, ChatGPT …) • Có khả năng giao tiếp tốt, tư duy logic tốt, lắng nghe và trình bày • Chăm chỉ, nhiệt tình, nhanh nhẹn, có tính kiên trì cao Các hiểu biết sau của ứng viên là một lợi thế: • Hiểu biết về ERP, về các quy trình vận hành doanh nghiệp • Có kinh nghiệm sử dụng các công cụ content marketing • Kỹ năng làm việc độc lập, chịu trách nhiệm, chịu áp lực; |
Phúc lợi
• Thưởng lương tháng 13 và thưởng thành tích năm theo kết quả kinh doanh của công ty • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN… và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước và công ty • Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong và ngoài Công ty, • Được đào tạo hướng dẫn chuyên sâu, được tạo điều kiện học và lấy chứng chỉ chuyên ngành • Môi trường làm việc thoải mái, năng động, phù hợp cho lựa chọn phát triển sự nghiệp theo hướng tư vấn • Được hưởng các chế độ khác theo quy định của Công ty |
Nơi làm việc
• Văn phòng tại 116 Đề Thám, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP.HCM • Cho phép áp dụng mô hình Hybrid |
Lương
• Lương cứng và lương theo KPI • Thỏa thuận theo năng lực (thu nhập trung bình 10 – 15 triệu/tháng) |
Ứng tuyển
Vui lòng gửi thông tin ứng viên cho chúng tôi: info@smartis.com.vn