Mặc dù chúng ta có thể đã bước sang năm 2023, việc quản lý kho vẫn là một trong những vấn đề đau đầu nhất trong ngành bán lẻ, thương mại (Retails/Trading). Những trở ngại bất ngờ nằm rải rác trong chuỗi cung ứng bán lẻ, nhưng có rất nhiều cách để giảm bớt chúng và giữ cho cửa hàng của bạn luôn có hàng trong suốt cả năm. Dưới đây là 9 vấn đề hàng tồn kho hàng đầu của ngành bán lẻ và một số gợi ý về cách giải quyết chúng.

1. Bảo trì kho vận

Đây là điểm đau (pain point) rõ ràng nhất, nhưng cũng là một trong những điểm lớn nhất. Sở hữu hoặc thuê không gian kho là một đề xuất tốn kém và nó trở nên đặc biệt khó sử dụng nếu bạn đang quản lý hoặc bố trí nhân sự ở nhiều địa điểm. Tuy nhiên, có nhiều cách để giải quyết điểm đau này. Ký hợp đồng với nhà cung cấp dịch vụ hậu cần bên thứ ba là một cách dễ dàng để thuê ngoài vận hành kho hàng, giúp bạn giải quyết toàn bộ vấn đề và có khả năng cắt giảm chi phí trong quá trình này. Hoặc lưu trữ hàng tồn kho của bạn trong các thùng chứa PODS® tại Trung tâm lưu trữ PODS, giao việc bảo trì kho cho họ.

2. Theo dõi hàng tồn

Điều cuối cùng bạn cần với tư cách là một nhà bán lẻ là phát hiện ra rằng bạn có ít hàng tồn kho hơn bạn mong đợi. Thật không may, điều này vẫn xảy ra quá thường xuyên do lỗi của con người và phương pháp theo dõi hàng tồn kho bằng tay lỗi thời. Ngày nay có rất nhiều phần mềm quản lý hàng tồn kho và đó là cách tốt nhất để duy trì số lượng chính xác hàng tồn kho của bạn. Bạn sẽ tiết kiệm được tiền bạc và thời gian của nhân viên. Theo dõi tiếp bài viết
Tel: 076 383 8090